Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Sau 2 đợt mở bán chung cư hh3 và hh4 Linh Đàm thì dự án chung cư hh1 và HH2 tiếp tục được mở bán, và được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 30 tỷ đồng do vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được mua các căn hộ với giá thành rẻ nhất.

Chung cư HH1 Linh Đàm nằm ở Lô đất CC6 Linh Đàm, nơi đây thuộc diện tích của khu đô thị kiểu mẫu của Linh Đàm nằm ở quận Hoàng Mai Hà Nội. Tổng dự án bao gồm 3 tòa nhà là HH1A, B , C. Với mỗi toàn nhà cao 35 tầng cùng các hỗn hợp HH2,3,4 tạo thành một quần thể tổng hợp với cảnh đẹp và thoáng đãng.



Với vị trí địa lý phù hợp đây sẽ hứa hẹn là một dự án mang lại sự thoải mái và sức khỏe cũng như sự tiện lợi cho những hộ gia đình sinh sống tại nơi đây.

Chung cư cách Hồ Gươm 10 KM, cách bến xe nước ngầm 1 km, cách bến xe Giáp Bát 3km, Cách trung tâm hội nghị quốc gia 8km, với những thuận tiện đó thì chung cư HH1- HH2 Linh Đàm là một địa chỉ hứa hẹn cho gia đình bạn sinh sống.

Hệ thống chung cư phù hợp với các gia đình trẻ, với các diện tích tương tứng với các căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ kèm theo là phòng khách, phòng vệ sinh....

Bạn có nhu cầu mua nhà hãy tới ngay với chung cư Linh Đàm vì nơi đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho bạn với những tiện ích ngay tại đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nhất và sẽ có những thời gian thoải mái nhất.

Nguồn: http://batdongsanthinhdat.com/dau-du-du-an-co-co-bay-da-nang-suc-hut-thi-truong.html

1 nhận xét: