Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Chung cư ấn tượng HH1 Linh Đàm - HH2 Linh Đàm được xây trên quận Hoàng Mai Hà Nội, với vị trí thuận lợi về đường xá thì chung cư HH1 Linh Đàm hứa hẹn sẽ là điểm tới lâu dài cho bạn và gia đình.

>> Có thể bạn quan tâm: chung cu cao cap Royal City va mo ban du an cocobay da nang


Thông tin tổng quan dự án

Dự án HH1 Linh Đàm - HH2 Linh Đàm là dự án năm trên lô CC6 thuộc khu đô thị Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội, với diện tích tổng dự án là 3.550M2 và tổng mức đầu tư dự án là 500 tỷ đồng của chủ đầu tư doanh nghiệp là xí nghiệp xây dựng Điên Biên số 1.

Chung cư hh1 Linh Đàm nằm trong phối cảnh tổng quan của toàn dự án gồm HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, và sắp được mở bán.

Với một vị trí đặc địa thuận lợi cho giao thông trong cũng như ngoài thành phố, chung cư cách bến xe nước ngầm 1 km, cách bệnh viện bạch Mai 4m, cách bệnh viện xây dựng 5km.... và rất gần các trường đại học nổi tiếng như DH Bách Khoa, DH Xây dựng.

Với vị trí này chung cư sẽ là điểm đến và sinh sống thuận tiện và dễ dàng nhất cho các cư dân tại nơi đây. Vị trí của chung cư nằm gần bán đảo Linh Đàm do vậy bạn sẽ được những cơn gió trong lành mát lạnh từ hồ Linh Đàm thổi vào.

Theo thiết kế thì chung cư Linh Đàm HH1 Linh Đàm sẽ gồm 3 khối nhà là A, B, C và mỗi khối sẽ cao 41 tầng và có hầm để xe, khi dự án hoàn thành sẽ có thêm 200 căn hộ giá rẻ phù hợp với giá tiền của những người có mức thu nhập trung bình.

1 nhận xét:

  1. hh2a linh đàm |
    can ho hh2a linh dam |
    so do mat bang hh2 linh dam |
    so do thiet ke hh2 linh dam |
    tiến độ hh2 linh đàm |
    hh2 linh đàm bao giờ mở bán |
    mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ ở đâu



    Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án được chính thức phân phối bởi Venusland. Quý khách hãy liên hệ với Venusland để cập nhật giá cả, tiến độ mới nhất về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, cũng như thông tin các dự án chung cư khác.

    Trả lờiXóa