Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Với một địa thế tuyệt vời chung cư HH1 và HH2 Linh Đàm hứa hẹn sẽ là một địa chỉ ở thú vị nhất cho cả gia đình bạn. Và giờ hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về chung cư hh1 và HH2 Linh Đàm.

Hiện nay dự án chung cư HH1, HH2 Linh Đàm được thiết kế 35 tầng tất cả với đầy đủ các loại diện tích phù hợp từ gia đình nhỏ tới gia đình lớn với các loại thiêt kế 1phong ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình.



- Loại 1 phòng ngủ + 1 vệ sinh có diện tích: 45,55m2
- Loại 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 61,09m2 - 65,52m2 - 67,04m2
- Loại 3 phòng ngủ + 2 vệ sinh có diện tích: 76,27m2

Với 3 loại nhà với 3 diện tích khác nhau sẽ cho bạn lựa chọn phù hợp nhất do vậy bạn nên tìm hiểu các loại nhà để chọn cho mình loại nhà thích hợp nhất.

Ngoài ra thì chung cư Linh Đàm nằm ở vị trí địa lý tốt nhất và ấn tượng nhất với khoảng cách tới trung tâm thành phố rất ngắn.

Với thiết kế gồm đầy đủ các khu trung tâm văn hóa, vui chơi, giải trí thì đây chính là một nơi ở tốt nhất dành cho bạn và gia đình.

Nguồn: http://hh1linhdam.vn/ và http://batdongsanthinhdat.com/chung-cu-royal-city.html

2 nhận xét:

  1. hh2a linh đàm |
    can ho hh2a linh dam |
    so do mat bang hh2 linh dam |
    so do thiet ke hh2 linh dam |
    tiến độ hh2 linh đàm |
    hh2 linh đàm bao giờ mở bán |
    mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ ở đâu



    Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án được chính thức phân phối bởi Venusland. Quý khách hãy liên hệ với Venusland để cập nhật giá cả, tiến độ mới nhất về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, cũng như thông tin các dự án chung cư khác.

    Trả lờiXóa
  2. Dự án Vinhomes Giảng Võ nằm ở tại chung cư 148 giảng võ trung tâm của huyện Ba Đình, 1 vị trí chiến lược của thành phố hà nội, không có 1 dự án nào sở hữu thể so sánh đang được. Mỗi cư dân ở tại đây chỉ mất 2 phút để tới Hồ Gươm, 5 phút tới Hồ Tây, 10 phút ra bến xe Mỹ Đình, 20 phút tới trường bay nội bài, xung uanh là sơ đồ hành chính, lược đồ những đại sứ quán, và những trọng điểm thương mại lớn, những khách sạn cao cấp, chỉ cần một đôi thôi bạn sẽ thu giãn toàn vẹn nhân thể tích trong khoảng dự án Vinhomes Gallery mang đến cho bạn.



    Huyện Ba Đình là một huyện trọng tâm của Thủ đô nhưng lại khoảng trống khiêm tốn- nhỏ nhất. Nên tính khan hi hữu về dự án tại đây cũng tăng lên. Hơn nữa, giấy phép xây dựng cao ốc cao tầng Khoảng dành cho mọi người các chủ đầu cơ uy tín như công ty Vingroup – 1 công ty to của Việt Nam mang phổ biến chất lượng uy tín hàng đầu cũng như sở hữu thâm niên về Chung cư cũng như tay nghề trong khoảng giới bất động sản hiện tại. chung cu vinhomes gallery nằm trên nền tảng khu trọng điểm triển lãm Giảng Võ cũ vốn xưa nay mang long mạch phải chăng cho việc buôn bán và kinh doanh. bên cạnh đó khu vực huyện Ba Đình là một thị xã quy tụ các cư dân sở hữu trình độ dân trí cao, an ninh thấp, mang phổ quát nhà buôn cũng như người nước ngoài định cư và sinh sống tại đây.

    Trả lờiXóa