Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Chung cư hh1 Linh Đàm và chung cư HH2 Linh Đàm được hưởng trọn vẹn và đầy đủ vẻ đẹp của một khu đô thị kiểu mẫu nằm gần bán đảo Linh Đàm.

Đây được cho là tổ hợp chung cư đẹp nhất trong một loạt tổ hợp chung cư HH 1, 2, 3  Linh Đàm do xí nghiệp xây dựng số 1 Tỉnh Điện Biên làm chủ đầ tư và nó sở hữu hoàn toàn các ưu điểm về địa lý, vị trí cảnh quan và hệ thống chung cư này rất phù hợp với gia đình bạn.

>> Mo ban du an cao cap Cocobay Da Nang 




Vị trí của khu chung cư


Khu chung cư nằm ở bán đảo Linh Đàm với diện tích hồ là 67 ha và công viên cây xanh 76ha giúp điều hòa không khí tốt và ở nơi đây chắc chắn sẽ trong lành. Khu đô thị Linh Đàm sẽ là một điểm hẹn cho bạn và gia đình.

Ngoài ra chung cư còn nằm gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, gần bãi gửi xe và rộng rãi, đây chính là một lợi thế của khu chung cư HH1 Linh Đàm và HH2 Linh Đàm.

Với việc nằm cạnh trục đường chính đi vào trung tâm thành phố và nằm gần tuyến đường cao tốc đi ra các tỉnh thành phía bắc thì đây lại là một điểm nhấn nữa của chung cư.


Thiết kế của chung cư HH1 - HH2


Mỗi toàn nhà sẽ có 40 tầng trong đó có 1 tầng hầm. Tầng 1 là trung tâm thương mại và hệ thống các kiot tiện ích và dự án này sẽ phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Khi bạn quyết định chọn chung cư HH1 và HH2 Linh Đàm thi đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo vì bạn sẽ không bị thiếu bất kỳ dịch vụ nào tại nơi đây.

1 nhận xét:

  1. hh2a linh đàm |
    can ho hh2a linh dam |
    so do mat bang hh2 linh dam |
    so do thiet ke hh2 linh dam |
    tiến độ hh2 linh đàm |
    hh2 linh đàm bao giờ mở bán |
    mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ ở đâu



    Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án được chính thức phân phối bởi Venusland. Quý khách hãy liên hệ với Venusland để cập nhật giá cả, tiến độ mới nhất về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, cũng như thông tin các dự án chung cư khác.

    Trả lờiXóa