Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Cũng giống như các dự án khu chung cư khác của các nhà thầu khác, dự án chung cư HH1 Linh Đàm của chủ thầu là DNTN Xây dựng số 1 Tỉnh Điện Biên thì tầng 1 của chung cư HH1 Linh Đàm được thiết kế với các hệ thống kiot và các cửa hàng và trung tâm thương mại nhằm phục vụ cho các cư dân nằm trong khu chung cư và đây sẽ là địa điểm vui chơi và mua sắm cho mọi người.

Với lý do đó thì chủ đầu tư tiến hành mở bán hệ thống các kiot tại khu chung cư hh1 Linh Đàm, và các kiot tại trung tâm thương mại này sẽ có diện tích khác nhau từ 30m2 tới 60m2.


Thông tin về các căn kiot


- Với căn kiot từ 30m2 - 60m2 thì  giá gốc sẽ từ 28 triệu.m2 và các căn mặt trong với giá 30tr/m2. Đối với căn mặt đường Nguyễn Hữu thọ sẽ nhân thêm hệ số giá là 1.03. Thời hạn của kiot là 50 năm hình thức là thuê mua (sẽ k có sổ hộ khẩu vì đây không phải nhà ở và nó sẽ được sự quản lý của chủ đầu tư.

Toàn bộ vị trí của HH1 Linh Đàm


- 1 mặt giáp với trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ
- 1 mặt giáp với đường ven hồ
- 1 mặt giáp khuân viên cây xanh
- 1 mặt nhìn vào trung tâm khu tổ hợp với 12 tòa chung cư

Bạn làm gì với các kiot?


Với lượng cư dân lớn sống tại đây thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư mua kiot và có thể kinh doanh các mặt hàng tại đây như cà phê, ăn uống, thuốc tây, nội thất....

Quan tâm: http://batdongsanthinhdat.com/dau-du-du-an-co-co-bay-da-nang-suc-hut-thi-truong.html

2 nhận xét: