Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Chung cư HH1 Linh Đàm và toàn bộ các chung cư hh2, hh3, hh4 Linh Đàm được chủ đầu tư là xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu là chủ đầu tư.

Bán: chung cu cao cap royal city nguyen trai, ban cocobay da nang 


Với kế hoạch xây dự án chung cư HH1 Linh Đàm thì xí nghiệp xây dựng số 1 Lai Châu đã mang lại được rất nhiều thành công, gặt hái đầu tiên là các dự án chung cư hh3 và h4 Linh Đàm. Để tiếp nối sự thành công đó thì chủ đầu tư tiếp tục phân phối và xây dựng 4500 căn hộ tại dự án chung cư hh1 và HH2 nhằm phục vụ người dân có nhu cầu tìm nhà ở.


Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công các công trình lớn thì chung cư Linh Đàm sẽ là một điểm nhấn và là một công trình ấn tượng và có kết cấu vững bền nhất.


Với thiết kế và phối cảnh cũng như các dịch vụ tiện ích trong toàn bộ khu chung cư sẽ mang lại cho bạn và gia đình những cảm giác thoải mái và ấn tương khi ở tại chung cư linh đàm HH1 và HH2.


Và với những mong chờ của người dân thì công ty xí nghiệp xây dựng Lai Châu số 1 sẽ bắt đầu mở bán chung cư HH1 Linh Đàm và chung cư HH2 Linh đàm vào ngày để mời các khách hàng có nhu cầu nhà ở mua nhà.



Và nếu bạn có nhu cầu về nhà ở và muốn có một không gian thoáng đãng bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo số:

Lý Huỳnh: 0975.598.789

Hà Hoa : 0902.036.129

Xuân Bắc: 0983.985.002

để được chúng tôi tư vấn về các căn hộ và giá cả của từng căn hộ sao cho hợp lý nhất.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét:

  1. hh2a linh đàm |
    can ho hh2a linh dam |
    so do mat bang hh2 linh dam |
    so do thiet ke hh2 linh dam |
    tiến độ hh2 linh đàm |
    hh2 linh đàm bao giờ mở bán |
    mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ ở đâu



    Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án được chính thức phân phối bởi Venusland. Quý khách hãy liên hệ với Venusland để cập nhật giá cả, tiến độ mới nhất về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, cũng như thông tin các dự án chung cư khác.

    Trả lờiXóa