Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Khi khách hàng đã tìm hiểu và đã đồng ý mua căn hộ với mức giá do chủ đầu tư niêm yết ra thì khách hàng sẽ được vào tên trực tiếp với chủ đầu tư thuộc khu đô thị Linh Đàm và khách hàng sẽ ký hợp đồng với chủ đầu tư chung cư hh1 Linh Đàm và tiền sẽ được đóng theo tiến độ của dự án. Và khi bắt đầu ký hợp đồng thì Khách hàng phải đóng 40% giá trị hợp đồng của căn hộ cho chủ đầu tư.



Khi quý khách hàng mua căn hộ tại chung cư hh1 Linh Đàm và chung cư HH2 Linh Đàm sẽ được mua và đóng tiền làm 5 đợt mỗi đợt trị giá 20% giá trị của căn hộ và các điều khoản sẽ được ghi trong hợp đồng. Mỗi lần quý khách hàng đóng tiền bên chủ đầu tư sẽ xuất một phiếu thu tại mỗi đợt.

Việc ký hợp đồng mua bán sẽ là khách hàng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư và sẽ được cấp sổ đỏ chính chủ ngay sau khi vào ở hoạc từ 6 tháng đến 1 năm khi hoàn thành dự án.

Theo thông tư thì các căn hộ có giá trị 1.05 tỷ đồng tại dự án HH1 và chung cư HH2  Linh Đàm sẽ có đủ điều kiện vay hỗ trợ do vậy quý khách hàng nào có nhu cầu mua nhà tại khu đô thị Linh Đàm hãy nhấc may lên gọi ngay cho chúng tôi để có thể giữ cho tốt nhất và có giá ưu đãi nhất cho khách hàng.

Theo: http://batdongsanthinhdat.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét